โอนเงินจาก ShopeePay เข้าเบอร์โทร / Promppay ได้ไหม?

การใช้งานแอปพลิเคชันชอปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบันนี้นั้นถือว่าเป็นอะไรที่ค่อยข้างได้รับความนิยมและมีผู้ใข้งานเยอะมาก ๆ เพราะแอป shopee ถือว่าเป็นแอปสั่งของออนไลน์ที่ดีและสามารถใช้งานได้แบบตอบโจทย์มาก ๆ เลยทีเดียว ดังนั้นเราเลยอยากแนะนำให้คุณลองใช้งาน Shopee ที่เป็นแอปซื้อของออนไลน์ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

โดยภายในตัวแอป Shopee จะมีฟังก์ชั่นการใช้งาน shopeepay ซึ่งเป็นบริการแอปกระเป๋าเงินออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานแอปส้มได้ง่ายมากขึ้น สามารถชำระเงินกับแอป shopee ได้แบบรวดเร็วไม่ต้องกลัวว่าจะช้า โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการ โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร และวิธีการเข้าใช้งานแอป shopee pay ต่าง ๆ ว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง มีวิธีการอย่างไรบ้างถึงจะเข้าใช้งานได้ บอกเลยว่าง่ายดายและสะดวกสบายมาก ๆ เลยทีเดียว ขั้นตอนไม่เยอะแน่นอน

โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร อย่างไร

สำหรับการโอนเงินจาก shopee pay เข้าไปที่เบอร์โทรนั้น เป็นฟังก์ชั่นในการเติมเงินเบอร์มือถือ สำหรับคนที่ต้องการใช้งานเบอร์นั้น ๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบริการและฟังก์ชั่นจาก shopee pay ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะว่าคุณสามารถเติมเงินเข้ามาที่ shopee pay แล้วเติมเงินเข้ามือถือได้เลยภายในไม่กี่นาที ถ้าถามว่าเติมเงินเข้ามาที่ shopee pay แล้วมันดีอย่างไร

ก็ต้องบอกเลยว่าการเติมเงินเข้ามาที่นี่นั้นจะสามารถช่วยให้คุณมีโอกาสรับสิทธิพิเศษจากการเติมเงินและใช้งาน shopee pay ได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่งฟรี โค้ดลดราคาต่าง ๆ เรียกได้ว่าจะช่วยให้คุณสามารถรับโบนัสต่าง ๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และคุ้มค่ากับการเติมเงินมือถือมากขึ้นนั่นเอง โดยวิธีการในการ โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร นั่นก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนดังนี้เลย

  1. เข้าไปที่แอป Shopeepay แล้วกดเลือกที่ โอน จากนั้นเลือก ไปยังเบอร์โทรศัพท์
  2. กรอกข้อมูลเบอร์มือถือที่คุณต้องการเติมเงิน
  3. กรอกรายละเอียดต่าง ๆ แล้วกด โอนเงินตอนนี้
  4. กรอกรหัสผ่านเข้าแอป shopeepay ให้ถูกต้อง แล้วกด ตกลง

รอไม่นานเงินก็จะเข้าที่เบอร์มือถือของคุณแล้ว

โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร และพร้อมเพย์ได้หรือไม่

ไม่ต้องห่วง นอกจากฟังก์ชั่น โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร ทางแอปยังมีบริการการโอนเงินจาก shopeepay เข้าที่พร้อมเพย์อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถเข้าใช้งานได้ง่ายมาก ๆ วิธีการก็มีดังนี้เลย

  1. เปิดแอป shopee pay บนมือถือของคุณ
  2. ไปที่เมนู วอลเล็ต
  3. กดที่ โอน
  4. เลือกที่ ไปยังบัญชีธนาคาร
  5. เลือก พร้อมเพย์
  6. กรอกเบอร์พร้อมเพย์ที่คุณต้องการจะโอน

ภายใน 1-2 วันทำการ เงินที่คุณโอนก็จะเข้าที่พร้อมเพย์เลยทันที เรียกได้ว่าสะดวก ง่าย และรวดเร็วสุด ๆ

สรุป โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร ดีไหม น่าใช้งานรึเปล่า

คงไม่ต้องพูดอะไรมาก หลังจากที่อ่านบทความนี้จบ เรามั่นใจว่าทุกคนน่าจะรู้กันดีแล้วว่า โอนเงินจากshopee pay เข้าเบอร์โทร นั้นสามารถทำได้ และสามารถทำได้ง่ายดายด้วย โดย shopee pay ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ อีกมากมายที่มีความน่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ได้ดีสุด ๆ

ไม่ว่าจะเป็นการชำระบิล ชำระค่าบริการต่าง ๆ ชำระสินค้า แถมยังมีโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี สิทธิพิเศษและโบนัสด้านการเงินต่าง ๆ อีกมากมาย ที่เราขอบอกเลยว่า คุ้มค่าแก่การใช้งานอย่างแน่นอน ใช้ง่าย รวดเร็ว รีบโหลดเลย

เรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับ ShopeePay

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *