ฟินนิกซ์ กับ เงินทันเด้อ ใช้แอปไหนดี ?

เรียกได้ว่าเป็นสองแอปเงินด่วน มาแรง ในตอนนี้ ฟินนิกซ์ กับ เงินทันเด้อ แต่จะกู้เงินทั้งที ก็คงกู้ได้แค่แอปเดียว มาดูกันดีกว่า ว่าจะใช้แอปไหนดี?

ฟินนิกซ์ กับ เงินทันเด้อ ใช้แอปไหนดี ?

ต้องบอกเลยว่าสองแอปนี้ เงินทันเด้อ กับ ฟินนิกซ์ มีข้อแตกต่างกันน้อยมาก หากคุณเดือดร้อนทางการเงิน และต้องการตัวเลือกสินเชื่อที่อนุมัติไว การใช้ เงินทันเด้อ และ ฟินนิกซ์ ก็เป็นทางออกที่ตอบโจทย์ทั้งคู่ ด้วยความอนุมัติเร็วภายใน 15 นาที รู้ผลเลยทันที แต่ทั้งนี้สองแอปนี้ก็มีข้อแตกต่างกันในแง่ของประเภทสินเชื่อ วงเงิน และรายได้เริ่มต้น เล็ก ๆ น้อย ๆ ลองมาดูข้อมูลเปรียบเทียบกันดีกว่า

ฟินนิกซ์ เงินทันเด้อ
สินเชื่อ กู้เงินผ่านแอป สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ กู้เงินผ่านแอป นาโนไฟแนนซ์ และ สินเชื่อผ่อนสินค้า
อัตราดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน ไม่เกิน 33% ต่อปี 2.75% ต่อเดือน ไม่เกิน 33% ต่อปี
การคิดดอกเบี้ย เมื่อเริ่มใช้วงเงิน เมื่อเริ่มใช้วงเงิน
ค่าธรรมเนียม ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
วงเงิน 2,000 – 100,000 บาท 5,000 – 50,000 บาท
ระยะเวลาผ่อนชำระคืน 1 – 12 เดือน 1 – 15 เดือน
สิ่งที่ต้องใช้ในการสมัคร แอป SCB Easy , บัตรประชาชน , สเตทเมนท์ออนไลน์จากธนาคาร(ขอผ่านแอปได้)
แอป SCB Easy , บัตรประชาชน , สเตทเมนท์ออนไลน์จากธนาคาร(ขอผ่านแอปได้)
รายได้ต่อเดือนที่สมัครได้ 8,000 บาท 5,000 บาท
ช่องทางติดต่อ โทร 0-2113-1113 หรือ https://www.facebook.com/finnixapp Line : @MoneyThunder

โดยหากคุณเลือกใช้ เงินทันเด้อ สิ่งที่โดดเด่นกว่าคือ เงินทันเด้อ นั้นเปิดมานานกว่า มีประเภทสินเชื่อให้เลือกเพิ่มเติม นอกจาก สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ที่คุณจะเบิกเงินสดมาใช้จ่ายได้แล้วนั้น ยังมีเพิ่มเติมในส่วนของ เปย์ทันเด้อ หรือ สินเชื่อผ่อนสินค้า นั่นเอง

นอกจากนี้ เงินทันเด้อ มีรายได้ต่อเดือนเริ่มต้น 5,000 บาทก็สมัครได้แล้ว มีโอกาสที่จะอนุมัติมากกว่า และผ่อนได้นานสูงสุดถึง 15 เดือนด้วยกัน

ขอแนะนำ
เงินทันเด้อ กู้เงินผ่านแอป
วงเงินอนุมัติสูงสุด 1,000,000 บาท

เงินทันเด้อ อัพเดทใหม่ต้อนรับปี 2023 กู้ได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท ดาวน์โหลดได้ผ่านทั้ง Android และ iPhone

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากกรณีที่คุณจะเลือกใช้ ฟินนิกซ์ ก็อาจจะต้องมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 8,000 บาท ขึ้นไป แต่ข้อดีคือวงเงินสูงสุด มากถึง 100,000 บาท สามารถยืมใช้จากฟินนิกซ์ได้ยาว ๆ

ทั้งนี้ไม่ว่าจะใช้แอปไหน สิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องมีก็คือ SCB Easy และบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อรับเงิน ทั้งคู่ เพราะ finnix และ เงินทันเด้อ จริงๆ ก็เป็นบริษัทในเครือ SCB นั่นเอง

และก่อนจะยื่นกู้ ลองดูประเมินวงเงินที่ได้ จากรายได้ของคุณได้ที่นี่

ทั้งสองแอปมีอัตราดอกเบี้ยเท่ากัน ที่ 2.75% ต่อเดือน ไม่เกิน 33% ต่อปี ซึ่งหากเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่น ๆ สินเชื่อนี้ก็ดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ถ้าไม่ได้มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนขนาดนั้น ลองขยับไปใช้สินเชื่อประเภทอื่นๆ เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ หรือบัตรเครดิต ก็เป็นตัวเลือกที่จะเจอดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำกว่า

แต่การกู้เงินผ่านแอปจะเป็นทางเลือกสำหรับคนที่เคยมีปัญหาประเภทติดเครดิตบูโร หรือรายได้น้อย มีโอกาสสมัครผ่านได้ง่าย หากสนใจแอปเงินด่วน อื่น ๆ คลิกที่นี่

สมัครแอปกู้เงินไม่ผ่าน ไปสมัครอีกแอปได้ไหม?

คำตอบคือ ได้ แต่โอกาสที่ผ่านก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละเจ้า เพราะการจะสมัครต่อในแอปเดิมอาจต้องใช้เวลา นานถึง 15 – 30 วันถึงจะยื่นขอสินเชื่อใหม่ได้อีกครั้ง การเปลี่ยนไปสมัครอีกเจ้าก็เป็นทางออก

แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูสาเหตุที่ไม่ผ่านจากการสมัครในอีกแอปแรกก่อน ว่าเกิดจากอะไร รายได้คุณน้อยเกินไป หรือติดเครดิตบูโร หรือข้อมูลที่ต้องการไม่เพียงพอ บางกรณียังพอมีลุ้นผ่านได้ เช่น การติดเครดิตบูโร หรือข้อมูลไม่เพียงพอ ก็ยังพอสมัครแอปอื่น ๆ ผ่านได้

แต่ถ้ารายได้น้อยเกินไป ก็อาจจะขอสินเชื่อผ่านได้ยากจริง ๆ ลองกลับไปทำเครดิตการเงินให้ดีก่อน ให้มีเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารใด ธนาคารหนึ่งให้มียอดหมุนเวียน 5,000 – 10,000 บาทขึ้นไปเกิน 3 – 6 เดือน ก่อน จะเพิ่มโอกาสได้มากกว่า