เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิป เงินเดือน 15,000 สมัครได้ไหม

สำหรับผู้ที่ได้รับเงินเดือน 15,000 บาทต่อเดือน นั้นสามารถสมัครใช้บริการเงินด่วน 10 นาทีได้อย่างไม่มีข้อจำกัด โดยผู้ใช้จะต้องมีบัญชีธนาคารที่สามารถใช้บริการเงินด่วนได้ แม้ไม่มีสลิปเงินเดือนก็ไม่เป็นไร ขอแค่มีบัญชีธนาคารที่มีรายการเดินบัญชีย้อนหลัง ก็พอ โดยมีเจ้าไหนแนะนำบ้างนั้น มาดูกันได้ในบทความนี้

SCB Up

SCB UP ยืมเงินง่าย ได้ทุกอาชีพ

บริการยืมเงินง่าย ๆ ไม่ต้องมีอาชีพประจำ จาก SCB Easy สมัครได้ใน 5 นาที วงเงินเริ่มต้น 1,000 บาท

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม
We earn a commission if you make a purchase, at no additional cost to you.

สำหรับ SCB Up นั้นก็ต้องเรียกได้ว่าพิเศษกว่าเจ้าไหน ๆ ตรงที่ไม่ต้องส่งเอกสารอะไรให้ยุ่งยากเลย เพียงแต่ผู้ที่จะใช้บริการ ต้องมีบัญชี SCB Easy อยู่ก่อนแล้วเท่านั้น ถึงจะสมัครได้ โดยวงเงินที่ได้หากไม่ได้กรอกรายได้ประจำ ก็จะเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ส่วนสำหรับใครที่เงินเดือน 15,000 บาทก็รับรองว่าสมัครได้สบาย ๆ

โดยเมื่ออนุมัติแล้วจะได้เป็นวงเงินในระบบเข้ามา ซึ่งจะเบิกใช้เลย หรือยังไม่เบิกใช้ก็ได้ ที่สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดใช้วงเงิน จะคิดดอกเบี้ยก็ต่อเมื่อเบิกใช้เงินแล้วเท่านั้น สะดวกสบายสุด ๆ

Finnix

มีให้ดาวน์โหลดใน iOS
ฟินนิกซ์ กู้ถูกกฎหมายใน 5 นาที
วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท

บอกลาแอปเงินกู้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยทวงแบบผิดกฎหมายและไม่เป็นธรรม แล้วมาเปิดประสบการณ์กู้เงินแบบใหม่กับแอปฟินนิกซ์” (FINNIX) แอปกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องจากธนาคารแห่งประเทศไทย คิดและพัฒนาโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์

สมัครเลยตอนนี้ ดูรีวิวฟินนิกซ์

Finnix เป็นแอปกู้เงินที่มีทั้งใน Android และ iOS เจ้าแรก ๆ เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญไม่จำกัดว่าจะต้องมีบัญชี SCB Easy ไหมในการสมัคร เพราะสามารถใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลังจากธนาคารต่าง ๆ อัพโหลดเข้าสู่ระบบเพื่อขอวงเงินได้เลย เรียกได้ว่าได้แทบจะทุกธนาคาร ไม่ขอสลิปเงินเดือน จะทำงานประจำหรือไม่ได้ทำก็ขอวงเงินได้ง่าย ๆ สะดวกสบาย อนุมัติเร็วใน 5 นาที

แต่ทั้งนี้หากได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว ผู้สมัครอาจจำเป็นต้องดาวน์โหลด SCB Easy มาเปิดบัญชีออนไลน์ เพื่อรับเงินเข้าบัญชี เพราะในขณะนี้ทาง Finnix จะยังสามารถโอนเงินไปได้แค่ SCB เท่านั้น ข้อดีก็คือถ้ายังไม่อนุมัติวงเงินเราก็ไม่จำเป็นต้องสมัคร และถึงจะสมัครก็ใช้เวลาไม่นาน

เงินทันเด้อ

ขอแนะนำ
เงินทันเด้อ กู้เงินผ่านแอป
วงเงินอนุมัติสูงสุด 1,000,000 บาท

เงินทันเด้อ อัพเดทใหม่ต้อนรับปี 2023 กู้ได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท ดาวน์โหลดได้ผ่านทั้ง Android และ iPhone

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

อีกเจ้าที่เรียกได้ว่า แทบไม่ต่างจาก Finnix เลย เพราะความสามารถในการขอวงเงินนั้นทำได้ง่าย คล้าย ๆ กัน ใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลังจากธนาคารไหนก็ได้ อัพโหลดเพื่อขออนุมัติวงเงิน วงเงินที่คุณกรอกเพื่อขออนุมัติก็ไม่ควรจะเว่อวังเกินไป ควรดูจากความเป็นจริงของรายได้ เช่น ถ้าเงินเดือน 15,000 บาท ขอได้ประมาณ 30 – 40% ของเงินเดือน ก็จะได้วงเงินที่ 4,500 – 6,000 บาท แต่หากมีความจำเป็นใช้เงินมากกว่านั้น ก็ลองยื่น ๆ ขอดูก่อนได้ เผื่อบางทีอาจจะสมัครผ่าน หรือไม่ก็ทางเงินทันเด้อ จะปรับลดวงเงินให้คุณเอง

Shopee

SEasyCash เงินด่วน ดอกเบี้ยต่ำ จาก Shopee
วงเงินอนุมัติสูงสุด 20,000 บาท

SEasyCash คือสินเชื่อเงินสดออนไลน์ ที่จะช่วยให้ลูกค้า Shopee สามารถกู้เงินด่วนวงเงินสูงได้ภายในเวลาอันสั้น ที่สำคัญ สินเชื่อเงินสด SEasyCash ไม่มีการขอหลักประกันใด ๆ เพื่อเพิ่มสิทธิในการเข้าถึงสินเชื่อเงินสดให้มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเงินกู้ได้มากที่สุดถึง 3 เดือน

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

หากคุณไม่ได้ต้องการจะยืมเงินเยอะอยู่แล้ว หรือไม่เกิน 30,000 บาท และตั้งใจจะผ่อนไม่เกิน 3 เดือน เงินด่วน Shopee อย่าง Shopee EasyCash ก็ดูเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะสมัครง่าย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนเช่นกัน

ที่สำคัญหากคุณเป็นลูกค้าช้อปปิ้งประจำ กับ Shopee จะเก็บเงินปลายทาง หรือจ่ายผ่าน ShopeePay เป็นประจำ สินเชื่อจาก Shopee ก็สะดวกสบายในการขอวงเงิน เพราะการใช้งานประวัติการซื้อขายต่าง ๆ อาจมีผลต่อการขอวงเงินของคุณได้ ก็เป็นอีกเจ้าที่อยากแนะนำ ครับ

Wealthi

Wealthi เวลธ์ติ สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์
วงเงินอนุมัติสูงสุด 50,000 บาท

แอพผลิตภัณฑ์ทางการเงิน WEALTHI ช่วยให้คุณเข้าถึงสินเชื่อที่มีต้นทุนต่ำลง และช่วยวางแผนการลดภาระหนี้อย่างเป็นขั้นตอน เชื่อถือได้ เพราะได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลัง

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

พิโกไฟแนนซ์ ผ่านแอป ในวงเงินไม่เกิน 50,000 บาทเจ้านี้ก็ไม่ขอสลิปเงินเดือนเช่นกัน พ่อค้า แม่ค้าสมัครได้ รายได้ 5,000 – 15,000 ก็สมัครได้ไม่ต้องกังวล แค่ผู้กู้จะต้องอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพปริมณฑล และมีหลักฐานรายได้ซึ่งก็ใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลัง จากบัญชีเงินฝากธนาคารต่าง ๆ ของคุณ ในการใช้เป็นหลักฐานในการสมัคร

เงินเดือน 15,000 จะได้เงินด่วนใน 10 นาทีไหม

ก็ต้องบอกว่า เงินเดือน 15,000 ไม่ใช่ปัญหา ยังมีแหล่งให้กู้เงินที่พร้อมจะปล่อยสินเชื่อให้คุณแบบถูกกฏหมาย ไม่ต้องไปใช้จ่ายหนี้นอกระบบ ที่สำคัญ 5 สินเชื่อเงินด่วน 10 นาทีที่เรายกมาในบทความนี้ ขอแค่มีเงินเดือนเริ่มต้นที่ 8,000 บาทต่อเดือน ก็สามารถสมัครได้ หรือหากไม่ได้ทำงานประจำ รายได้ต่อเดือนควรจะเกิน 8,000 – 10,000 บาทต่อเดือน ก็จะสมัครสินเชื่อเงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี ไม่มีสลิป ได้ง่าย ๆ แล้ว

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *