เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี (ได้จริง)

มีความจำเป็นต้องใช้เงิน อยากได้เงินด่วน ใน 10 นาที ต้องทำยังไงให้ได้จริง? มาดูคำตอบกัน

เงินด่วนโอนเร็วใน 10 นาทีแบบไม่ใช่มิจฉาชีพ สามารถขอกู้ได้ผ่านทางแอปกู้เงินต่าง ๆ เช่น เงินทันเด้อ, FINNIX หรือจากแอปธนาคาร SCB Easy (ขอผ่าน SCB UP), K-PLUS ( K-PayLater) แอปช้อปปิ้งอย่าง Shopee (SEasyCash) แอปเหล่านี้เป็นแอปยืมเงินที่อนุมัติเร็วมาก ๆ หลังจากทำการสมัครและขอสินเชื่อเรียบร้อย ที่สำคัญ ถูกกฏหมาย และปลอดภัยสูง

ต้องการวงเงิน หลักร้อย หลักพัน กู้แอปไหน?

หากคุณต้องการเงินด่วน 500 ใน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี เราขอแนะนำให้คุณกู้กับ SCB UP, เงินทันเด้อ หรือ Finnix เพราะเป็นแอปที่มีอัตราดอกเบี้ยถูกมากเมื่อไม่ได้กู้เยอะ และได้เงินกู้ขั้นต่ำตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โดยที่ไม่ต้องส่งสลิปเงินเดือนก็สามารถกู้ได้ แค่ทำการสมัคร และเตรียมเอกสารหรือสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้

เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี เตรียมอะไรบ้าง?

  • โทรศัพท์มือถือ Android หรือ iPhone (สำหรับดาวน์โหลดแอป)
  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • บัญชีธนาคาร (แนะนำ ไทยพาณิชย์ หรือ กสิกรไทย)
  • แอปธนาคาร SCB Easy หรือ K-PLUS
  • มีรายการเดินบัญชีธนาคารไม่น้อยกว่า 6 เดือน (มีรายรับ รายจ่าย เข้าออกประจำ)

ดาวน์โหลดแอปกู้เงินที่ต้องการสมัครได้ ดังนี้

เงินทันเด้อ

ขอแนะนำ
เงินทันเด้อ กู้เงินผ่านแอป
วงเงินอนุมัติสูงสุด 1,000,000 บาท

เงินทันเด้อ อัพเดทใหม่ต้อนรับปี 2023 กู้ได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท ดาวน์โหลดได้ผ่านทั้ง Android และ iPhone

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

SCB UP

SCB UP ยืมเงินง่าย ได้ทุกอาชีพ

บริการยืมเงินง่าย ๆ ไม่ต้องมีอาชีพประจำ จาก SCB Easy สมัครได้ใน 5 นาที วงเงินเริ่มต้น 1,000 บาท

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม
We earn a commission if you make a purchase, at no additional cost to you.

FINNIX

มีให้ดาวน์โหลดใน iOS
ฟินนิกซ์ กู้ถูกกฎหมายใน 5 นาที
วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท

บอกลาแอปเงินกู้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยทวงแบบผิดกฎหมายและไม่เป็นธรรม แล้วมาเปิดประสบการณ์กู้เงินแบบใหม่กับแอปฟินนิกซ์” (FINNIX) แอปกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องจากธนาคารแห่งประเทศไทย คิดและพัฒนาโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์

สมัครเลยตอนนี้ ดูรีวิวฟินนิกซ์

หรือหากสามแอปกู้เงินนี้ยังไม่ตอบโจทย์ แนะนำดูเพิ่มเติมที่ รวม แอปกู้เงินถูกกฏหมาย ที่เราเคยได้แนะนำไว้

ชาว Pantip กู้เงินด่วน 10 นาทีกันที่ไหน

หลาย ๆ ครั้งที่เราสงสัย และต้องการความเห็นจากคอมมูนิตี้ออนไลน์ Pantip เป็นที่ ๆ ให้คำตอบได้ดีไม่น้อย โดยเราได้เคยสำรวจมาแล้วว่า เงินด่วน 10 นาที ชาว Pantip กู้ที่ไหน คำตอบคือ:

แนะนำให้กู้เงินกับแอปธนาคาร เพราะจะได้ปลอดภัย ดอกเบี้ยต่ำ และไม่โดนทวงหนี้โหดแบบแอปเงินกู้นอกระบบ แอปธนาคารเดี๋ยวนี้ก็ขอสินเชื่อกันได้ง่ายแล้วเช่น KBank, SCB Easy, หรือแอปกู้เงินจากสถาบันการเงินถูกกฏหมายต่าง ๆ

แน่นอนว่าก็เป็นคำแนะนำแบบเดียวกับที่เราแนะนำ เพราะหากคุณไม่กู้ผ่านแอปธนาคาร หรือแอปที่ถูกกฏหมาย ปัญหาที่ตามมาจากการกู้เงินนอกระบบนั้นมีมากมาย โดยเฉพาะ แอปกู้เงินจีน แอปกู้เงินเถื่อน ที่ระบาดอย่างมาก ใน Google Play Store จนถึงวันนี้ปัญหานี้ยังไม่หมดไป และยังมีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดก็ถึงกับขั้น มีการบิดเงินกู้แอพจีนกันแล้ว

อายุ 18 ปีกู้เงินได้ไหม

สำหรับใครที่ต้องการยืมเงิน แต่ยังมีอายุ 18 ปี หรือต่ำกว่าก็ต้องบอกไว้ก่อนว่า ยังไม่สามารถกู้เงินได้ ผู้กู้จะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป ทั้งนี้การยืมเงินในวัยเด็กนั้นแหล่งยืมเงินที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น ผู้ปกครอง หรือญาติ เท่านั้น ทั้งนี้ก็ยังต้องเตรียมเหตุผลในการยืมเงินเอาไว้ให้ดี เพราะคงไม่มีใครอยากให้ใครยืมเงินกันง่าย ๆ โดยไม่มีเหตุผล

หรือยังมีทางออกอื่น ๆ เช่น การหารายได้เสริม การหาทุนการศึกษา เป็นทางออกสำหรับคนที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี

สำคัญที่สุดคือ การยืมเงินไม่ใช่ทางออกที่ดี ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เป็นเพียงตัวช่วยในยามขัดสน และจำเป็นต้องใช้เงินจริง ๆ เท่านั้น

เงินด่วน 10 นาที ผ่อนรายเดือนที่ไหนดี?

ผ่อนรายเดือน แนะนำที่ ๆ ดอกเบี้ยต่ำ ๆ หรือสามารถจ่ายโปะเป็นก้อนได้ ไม่จำเป็นต้องผ่อนเท่ากันทุก ๆ เดือน เพราะการผ่อนหนี้เงินด่วนได้ก่อนเวลา จะช่วยประหยัดดอกเบี้ยไปได้มาก ในขณะที่การจ่ายเท่า ๆ กันทุกเดือน จะทำให้ต้องเสียค่าดอกเบี้ยสูงเกินไป สำหรับเงินด่วนที่สามารถผ่อนรายเดือนและโปะก่อนได้ มีแนะนำดังต่อไปนี้

  1. XPress Loan จาก กสิกรไทย
  2. SEasyCash
  3. เงินทันเด้อ
  4. ฟินนิกซ์
  5. SCB UP

จังหวัดต่าง ๆ

ในกรณีที่คุณไม่ได้อยู่กรุงเทพ บางสินเชื่ออาจจะไม่ได้เปิดให้สมัคร เพราะมีพื้นที่ให้บริการแค่ไหน กรุงเทพเท่านั้น

เชียงใหม่

ถ้าเป็นเงินด่วนดอกเบี้ยถูกที่มีให้บริการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็มีสถาบันการเงินเจ้าดังอย่าง เฮงลิซซิ่ง และ นิ่มลิสซิ่ง ที่ให้บริการสินเชื่อครบถูกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น นาโนไฟแนนซ์ (สินเชื่อรายย่อยเพื่อประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ), สินเชื่อประเภทที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคลไม่มีทะเบียนรถเป็นประกัน นอกจากนี้ยังมีบริษัทอย่าง เงินติดล้อ เงินเทอร์โบ ศรีสวัสดิ์ เป็นทางเลือกให้คุณกู้ยืมได้เช่นกัน

พิษณุโลก

หากคิดถึงสินเชื่อเงินด่วนที่ผ่อนต่อเดือนน้อย ๆ ในจังหวัดพิษณุโลก แนะนำสินเชื่อจากธนาคารออมสินเพราะดอกเบี้ยถูกไม่เกิน 1% ต่อเดือน แบ่งชำระได้นาน มีทั้งแบบมีผู้ค้ำประกันและไม่ต้องมีผู้ค้ำ หรือหากมองหาสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่สาขาเยอะ ๆ ในพิษณุโลก กู้ง่าย ผ่อนต่อเดือนหลักพันได้เช่นกัน ก็มีทั้ง เฮงลิซซิ่ง นิ่มลิซซิ่ง สบาย สบายลิซซิ่ง เงินติดล้อ เงินเทอร์โบ ฯลฯ

อุตรดิตถ์

ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการจะกู้แบบไหนเพราะที่อุตรดิตถ์ก็มีให้เลือกทั้งกู้เงินที่สาขา หรือกู้ออนไลน์ กู้เงินที่สาขาส่วนใหญ่จะเป็นสินเชื่อทะเบียนรถค้ำประกัน หรือที่ดินค้ำประกัน ซึ่งดอกเบี้ยจะถูกกว่า และการค้ำประกันก็ปลอดภัยด้วยเพราะยังสามารถใช้รถใช้ทรัพย์สินที่ค้ำประกันได้เหมือนเดิมตามปกติ ส่วนกู้ออนไลน์ก็สะดวกเพราะทำได้ผ่านมือถือ แต่ก็ต้องระวังถ้าใช้มือถือไม่ค่อยคล่อง เพราะมีมิจฉาชีพหลอกลวงเยอะ

เพชรบูรณ์

ชาวเพชรบูรณ์ที่ต้องการกู้เงินด่วน แบบอนุมัติเร็ว กู้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารไม่เยอะ และเป็นเงินกู้ในระบบถูกกฎหมาย มีแบรนด์แนะนำอย่าง เอ็ม แคปปิตอล คอร์ปอเรชั่น, ไมด้าลิสซิ่ง, เฮงลิสซิ่ง, ศักดิ์สยาม ลิสซิ่ง หรือดูเจ้าอื่น ๆ ได้จากลิงค์แนะนำ เงินด่วน 10 นาที เพชรบูรณ์

สรุป

ก็ต้องบอกว่าแหล่งเงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี นั้นมีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย แต่ถ้าเอากู้ง่ายก็กู้ในมือถือ เดี๋ยวนี้สะดวกรวดเร็ว และไม่ใช้เอกสารเยอะแล้ว

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *