ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน อาชีพอิสระ ได้เงินเร็ว ต้องยืมที่นี่

ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินไว้หมุนเงินในช่วงปลายเดือน หาเงินมาชำระหนี้ไม่ทัน ครบวันกำหนดชำระเงินแล้ว แต่เงินค่าจ๊อบยังไม่ออก จะยืมเพื่อนก็ไม่รู้จะยืมเงินที่ไหน

เราได้รวบรวมแหล่ง ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 – 10,000 บาทสำหรับคนประกอบอาชีพอิสระ ค้าขาย ฟรีแลนซ์ ทำกราฟิค หรืออื่น ๆ มาให้คุณที่นี่แล้ว ก่อนจะไปเลือกสินเชื่อ มาดูสิ่งที่ควรรู้กันก่อน

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ต้องใช้คืนเมื่อไหร่?

สำหรับการยืมเงินแล้ว ปกติจะมีระยะเวลาผ่อนชำระคืนในอีก 30 วันข้างหน้า หรือเดือนถัดไป โดยคุณสามารถเลือกที่จะจ่ายก้อนเดียว 5,000 + ดอกเบี้ยในการยืม หรือจะผ่อนจ่ายรายเดือน ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 3 – 12 เดือนก็ได้

จากที่จะต้องคืน 5,000 บาท ก็จะเปลี่ยนเป็นเดือนละประมาณ 500 – 1,500 บาท จนกว่าจะครบวงเงินและดอกเบี้ย ทั้งนี้สำหรับการยืมเงินในระดับ 5,000 – 10,000 บาทนั้น เราแนะนำให้ผ่อนคืนให้จบเร็ว ๆ ปิดหนี้ให้ได้ในหนึ่งเดือนเลยจะดีกว่า ที่จะผ่อนชำระคืนแบบหลายเดือน เพราะในการประกอบอาชีพอิสระ เราไม่สามารถรู้ได้แน่นอนว่าเราจะมีรายได้มาตลอดไหม

ถ้าเป็นหนี้ ก็รีบโปะให้จบ ๆ ไป ทุกครั้งที่ได้เงินค่าจ๊อบมา แล้วหากยังไม่เคยวางแผนการเงิน รายรับรายจ่าย ลองวางแผนให้ชัดเจนยิ่งขึ้น จดบันทึกการชำระเงิน อาจใช้แอปในการช่วยบันทึกรายรับรายจ่าย เข้ามาช่วย เช่น แอป มีตังค์, Money Lover, Spendee, Oh My Cost หรือแอปอื่น ๆ ที่คุณถนัด เข้ามาในการบันทึก หรือถ้าเอาง่ายและฟรี ใช้ Google Sheets , Excel ในการบันทึกรายรับรายจ่ายเลย

การบันทึกรายรับรายจ่ายจะช่วยให้เราเห็นว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรที่ไม่จำเป็นบ้าง มีอะไรที่เราตัดออกไปได้บ้าง หรือหามาทดแทน บางครั้งก็ช่วยให้เราเห็นว่าหากเราทำงานบางประเภทเพิ่มมากขึ้น อาจช่วยให้มีรายได้มากขึ้น โดยที่ไม่ใช้เวลามากเท่าไหร่ สิ่งนี้จะเห็นได้ชัด และทำให้คุณวางแผนการเงินได้ดี ไม่ต้องลงมาอยู่ในวงเวียนของการหมุนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลังอีกต่อไป

ทีนี้เราก็ได้เจอทางออกจากการยืมเงินแล้ว แต่ในตอนนี้ที่เราต้องการเงินมาใช้จริง ๆ จะไปยืมใครดี มาดูกันเลย

ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนได้ที่ไหน

ขอแนะนำแอปยืมเงินไม่ใช้สลิปเงินเดือนจากเจ้าต่าง ๆ ต่อไปนี้ เพราะดอกเบี้ยแพงสุดไม่เกิน 33% ต่อปี (เฉลี่ยอยู่ที่ 25% ต่อปี) โดยที่หากคุณผ่อนจบ โปะยอดได้ใน 1 – 3 เดือน ก็อาจจะเสียดอกเบี้ยแค่ 2.75% – 8.25% เท่านั้น (ดอกเบี้ย 137.5 – 412.5 บาท)

SCB Up

หากใครใช้ SCB Easy ก็ต้องบอกเลยว่าช่องทางนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เพราะยืมง่ายมาก ไม่ใช้สลิป ไม่ต้องส่งรายการเดินบัญชีย้อนหลัง ขนาดเราที่ใช้ SCB เป็นบัญชีเงินหมุนไว้จ่ายบัตรเครดิต เดือนละประมาณ 10,000 – 20,000 ไม่ได้ใช้บัญชี SCB เป็นบัญชีหลัก ยังได้อนุมัติวงเงินจากการสมัคร SCB Up มาถึง 8,000 บาท

ที่สำคัญไม่เบิกใช้วงเงินก็ยังไม่เสียดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมใด ๆ อย่างน้อยก็มั่นใจว่าตัวเองมีแหล่งเงินฉุกเฉิน ผ่อนหมดไว ก็รับ Up Coin เหรียญสะสมแต้มในแอปเพื่อเอาไว้ใช้ลดดอกเบี้ยในการยืมครั้งหน้าได้อีก สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม SCB Up ก็คลิกในแบนเนอร์ด้านล่างนี้ได้เลย

SCB UP ยืมเงินง่าย ได้ทุกอาชีพ

บริการยืมเงินง่าย ๆ ไม่ต้องมีอาชีพประจำ จาก SCB Easy สมัครได้ใน 5 นาที วงเงินเริ่มต้น 1,000 บาท

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม
We earn a commission if you make a purchase, at no additional cost to you.

Shopee

ไม่ว่าเราจะทำอาชีพไหนก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเดี๋ยวนี้เวลาจะชอปปิ้งออนไลน์ คงหนีไม่พ้น Shopee และใครก็ตามที่ช้อปปิ้งบ่อย ๆ จาก Shopee ก็ต้องบอกว่าตอนนี้ Shopee ไม่ได้มีแค่ให้ Shop เท่านั้น ยังมีวงเงินซื้อก่อนจ่ายทีหลัง และมีสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับคนต้องการยืมเงินฉุกเฉินอีกด้วย

โดยวงเงินอนุมัติก็มีตั้งแต่ 1,000 – 40,000 บาท ผ่อนได้นานสุด 3 เดือนในอัตราดอกเบี้ยแบบสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารเพิ่ม ใช้ข้อมูลจากบัญชี Shopee ได้เลย และอาจต้องสมัคร ShopeePay Wallet ไว้เป็นบัญชีรับเงิน เพียงเท่านี้ก็ยืมเงินจาก Shopee ได้แล้ว ฉะนั้นมั่นใจได้ว่ามีบัญชีธนาคารไหนอยู่ก็สมัครได้

SEasyCash เงินด่วน ดอกเบี้ยต่ำ จาก Shopee
วงเงินอนุมัติสูงสุด 20,000 บาท

SEasyCash คือสินเชื่อเงินสดออนไลน์ ที่จะช่วยให้ลูกค้า Shopee สามารถกู้เงินด่วนวงเงินสูงได้ภายในเวลาอันสั้น ที่สำคัญ สินเชื่อเงินสด SEasyCash ไม่มีการขอหลักประกันใด ๆ เพื่อเพิ่มสิทธิในการเข้าถึงสินเชื่อเงินสดให้มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเงินกู้ได้มากที่สุดถึง 3 เดือน

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ฟินนิกซ์ และ เงินทันเด้อ

ขอรวบรวมไว้ในกลุ่มเดียวกันเลย เพราะจะว่าไปสองแบรนด์นี้ต่างกันไม่มาก เป็นหนึ่งในกลุ่มแอปยืมเงินถูกกฏหมาย ที่มีผู้ใช้เยอะสุด ๆ และน่าจะยังเป็นแอปยอดนิยมประจำปี 2566 ต่อไป

คุณอาจจะได้เห็นโฆษณาจากสองแบรนด์นี้โหมกระหน่ำไม่ว่าจะเป็นช่องทางสื่อออนไลน์ หรืออย่างล่าสุดก็มีโฆษณาบน BTS แล้วเช่นกัน ฟินนิกซ์และเงินทันเด้อ เป็นแอปยืมเงินที่ให้คุณยืมได้ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักล้าน มีทั้งสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อส่วนบุคคล

สะดวกของ่ายผ่านมือถือ ไม่ว่าคุณจะใช้ iPhone หรือ Android ก็ตาม ฉะนั้นการขอกู้ยืมจึงสบายมาก ทุกขั้นตอนทำจากที่ไหนก็ได้ขอแค่มีมือถือและอินเทอร์เนต จะประกอบอาชีพอะไรก็สมัครได้ แต่จะได้วงเงินแค่ไหนนั้น สิ่งที่ตัดสินคือรายได้ รายการรายรับรายจ่ายเข้าออกจาก รายการเดินบัญชีย้อนหลังของคุณ ซึ่งหากรับเงินหลายบัญชี ก็ส่งข้อมูลได้หลายบัญชี ต่างธนาคารก็ได้ รวมไปถึงนำบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ยื่นเพิ่มเพื่อขอวงเงินเพิ่มก็ได้

สองแอปนี้สมัครง่ายมาก จริง ๆ แค่ดาวน์โหลด และทำตามขั้นตอนในแอป หรือถ้าไม่มั่นใจตรงไหน ลองอ่านคู่มือการสมัครเงินด่วนแบบละเอียด ก่อนก็ได้

มีให้ดาวน์โหลดใน iOS
ฟินนิกซ์ กู้ถูกกฎหมายใน 5 นาที
วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท

บอกลาแอปเงินกู้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยทวงแบบผิดกฎหมายและไม่เป็นธรรม แล้วมาเปิดประสบการณ์กู้เงินแบบใหม่กับแอปฟินนิกซ์” (FINNIX) แอปกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องจากธนาคารแห่งประเทศไทย คิดและพัฒนาโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์

สมัครเลยตอนนี้ ดูรีวิวฟินนิกซ์
ขอแนะนำ
เงินทันเด้อ กู้เงินผ่านแอป
วงเงินอนุมัติสูงสุด 1,000,000 บาท

เงินทันเด้อ อัพเดทใหม่ต้อนรับปี 2023 กู้ได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท ดาวน์โหลดได้ผ่านทั้ง Android และ iPhone

สมัครเลยตอนนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วน จะอาชีพอิสระ หรืออาชีพไหน ๆ ก็ต้องยอมรับว่าไม่ยากเลยในปีนี้ เชื่อเหลือเกินว่าทุกคนจะสามารถขอวงเงินได้ จากแหล่งที่เราแนะนำไป หากถ้าไม่ได้จริง ๆ บทความอื่น ๆ ในเว็บไซต์เราก็ยังพอเป็นแหล่งเงินฉุกเฉินที่คุณน่าจะเข้าถึงได้ หรือลองดูรายชื่อบริษัท นาโนไฟแนนซ์ ต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นตัวเลือก ทางออกฉุกเฉินในกรณีที่กู้จากแอปที่กล่าวมา ไม่ได้จริง ๆ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *