เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชีออนไลน์ ยื่นปุ๊ป รู้ปั๊ป

จะดีต่อใจแค่ไหน ถ้ากู้เงินแล้วรู้ผลอนุมัติเลยใน 10 นาที ไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้น สำหรับใครที่มองหาเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีออนไลน์ เรามาดูกันครับว่ามีเจ้าไหนที่อนุมัติเงินให้คุณได้เลยใน 10 นาที

เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชีออนไลน์

เงินด่วนที่กู้ได้ใน 10 นาทีตอนนี้ก็ต้องบอกว่ามีเยอะ ทั้งแบบที่ถูกกฏหมายและผิดกฏหมาย แต่ถ้าจะต้องเลือกเราก็ขอแนะนำแบบที่ถูกกฏหมายดีกว่าครับ เพราะดอกเบี้ยถูกกว่ากันอย่างเห็นได้ชัด และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ไม่ต้องโอนก่อน และไม่เสี่ยงโดนข่มขู่คุกคาม แบบที่คุณเห็นกันในกระทู้ Pantip คลิป YouTube หรือตามช่องทางต่าง ๆ ในวันที่เรายังเลือกที่กู้เงินได้นั้น อย่าเพิ่งไปใช้ช่องทางที่ผิดกฏหมายเลย

ยื่นกู้ 10 นาที กับแอป เงินทันเด้อ

เราเคยเขียนถึง วิธีสมัครเงินทันเด้อ และยื่นกู้ให้ดูแบบทุกขั้นตอนแล้ว ก็ต้องบอกว่าเงินทันเด้อ กู้เงินออนไลน์ ได้วงเงินใน 10 นาทีจริง ๆ ครับ โดยในตอนนั้นที่ยื่นกู้ไปได้วงเงินมา 3,000 บาท โดยขั้นตอนที่นานที่สุดคือกรอกข้อมูลสมัคร และยืนยัน บัตรประชาชน ส่งเอกสารบัญชีย้อนหลัง อันนี้ถ้าไม่ได้เตรียมไว้ก่อนล่วงหน้าก็อาจจะใช้เวลากรอกข้อมูลสมัครราว ๆ 1 ชั่วโมง

แต่หลังจากที่เรากดยืนยันขอสินเชื่อไปแล้วนั้น ถ้านับเวลาที่รอจริง ๆ ก็ไม่ถึง 10 นาที ทางเงินทันเด้อจะแจ้งผลอนุมัติวงเงินกลับมา แล้วให้เราเซ็นสัญญาสินเชื่อในแอปได้เลย สะดวกง่าย ๆ ทำทุกอย่างได้บนออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคารครับ

และตั้งแต่ยื่นกู้จนส่งเงินคืนหมดแล้ว ทุกวันนี้ยังไม่มีการโทร หรือมี SMS แปลก ๆ มากวนใจจากเงินทันเด้อเลย ถือว่าสะดวกสบาย และปลอดภัยครับ

ยื่นกู้ 10 นาที กับ SCB Up

ด้วยความที่เราใช้บัญชีไทยพาณิชย์เป็นบัญชีสำรองในการจัดการวงเงินฉุกเฉิน เราจึงมองหาสินเชื่อที่ใช้ร่วมกับ SCB ได้ โดยในปีนี้เอง SCB ก็ได้ออกสินเชื่อ SCB UP ขึ้นมาซึ่งจุดเด่นคือ เครดิตไม่ดี ไม่มีเงินเดือนก็กู้ได้ ถ้าทาง SCB ส่งคำเชิญเข้าร่วมในการสมัครมาให้ในแอป ดูวิธีสมัครได้ที่นี่ เราก็เลยลองขอวงเงินกู้ไป

โดยใช้เวลาสมัครเร็วกว่า เงินทันเด้อครับ เพราะแอป SCB EASY นี้เราใช้งานอยู่เป็นประจำและยืนยันตัวตนต่าง ๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว เมื่อขอสินเชื่อ SCB UP ไปก็ได้วงเงินสินเชื่อมา 8,000 บาท ซึ่งจะใช้งานเมื่อไหร่ก็ได้ และไม่ใช้งานก็ไม่คิดดอกเบี้ย ถือว่าเป็นแหล่งเงินสำรองฉุกเฉินชั้นดี และขอเงินด่วนได้ในไม่เกิน 10 นาทีจริง ๆ โดยวงเงินที่จะได้จาก SCB Up ก็มีตั้งแต่ 1,000 – 40,000 บาท ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทาง SCB ครับ อันนี้ง่าย ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มก็ขอได้

เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชีออนไลน์ มีเจ้าไหนอีกบ้าง

  • FINNIX เป็นอีกเจ้าที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับคนใช้ SCB เพราะสมัครได้ด้วยการโหลดแอพมาติดตั้ง และรู้ผลอนุมัติใน 5 นาที วิธีสมัครก็แบบเดียวกับเงินทันเด้อเลยครับ โดยจะต่างตรงที่วงเงินจาก Finnix เป็นวงเงินเครดิต ขอไว้ก่อนได้ ไม่ใช้ก็ไม่เสียดอก แต่ของเงินทันเด้อนั้นเป็นเซ็นสัญญาวงเงินใน 30 วัน ซึ่งเซ็นสัญญาและเบิกถอนเงินแล้วจะนับดอกเบี้ยทันที
  • LINE BK ถ้าใครใช้กสิกร ก็มี LINE BK เป็นแอปที่น่าสนใจครับ แต่อาจจะต้องเครดิตดี และเงินหมุนเวียนในบัญชีเยอะประมาณนึง เพราะหลาย ๆ คนสมัคร LINE BK ไม่ค่อยผ่าน ผ่านยาก ซึ่งถ้าใครเงินเดือน 15,000 ขึ้นไป LINE BK ก็อนุมัติไวครับ
  • KKP CASH NOW สำหรับใครที่มีแอป Truemoney KKP CASH NOW ก็เป็นสินเชื่อที่สมัครออนไลน์ อนุมัติไวใน 10 นาที โดยเปิดแอป ทรูมันนี่วอลเลตขึ้นมา แล้วกดแบนเนอร์เพื่อสมัครได้เลย วงเงินสูงสุด 400,000 บาท

นอกจากตัวเลือกที่เรานำเสนอในด้านบนแล้ว ยังมีสินเชื่ออื่น ๆ ที่น่าสนใจให้ยื่นกู้อีก แบบถูกกฏหมาย อาจจะไม่ได้รับเงินใน 10 นาที แต่ก็ยังมีทางออก และติดบูโรก็กู้ได้ โดยแนะนำดังนี้ครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *