แอปเพื่อนแท้เงินด่วน ทำอะไรได้บ้าง ขอยืมเงินได้เลยไหม

ในปัจจุบันผู้ต้องการกู้สินเชื่อไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังสาขากู้เงินต่างๆ ด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะหนึ่งในรูปแบบการกู้สินเชื่อที่มีอยู่ในทุกวันนี้ สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟนทันทีเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เช่นเดียวกันกับแอปเพื่อนแท้เงินด่วนที่หลายคนกำลังเข้ามาให้ความสนใจ วันนี้เราจึงหยิบเอาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับแอปเพื่อนแท้เงินด่วนมาอธิบายให้ทุกคนได้ทำความรู้จักและเข้าใจไปพร้อมกัน

แอปเพื่อนแท้เงินด่วนคือแอปอะไร

      แอปพลิเคชั่น “เพื่อนแท้เงินด่วน” เป็นแอปออนไลน์ที่ใช้สำหรับเป็นเสมือนสื่อกลางที่ทางบริษัทเพื่อนแท้เงินด่วนใช้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกคนที่มีความต้องการจะกู้ยืมเงินกับทางบริษัท โดยผู้ต้องการกู้ไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปยังสาขาสถาบันการเงินต่างๆ ด้วยตัวเองอีกต่อไป 

เพราะเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปเพื่อนแท้เงินด่วนก็จะสามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดข้อมูลทำเรื่องกู้ได้ด้วยตัวเองทันที โดยวงเงินในการกู้ยืมจะมีเริ่มต้นตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักแสน การรับโอนก็สามารถส่งตรงเข้าบัญชีผู้กู้ได้ทันทีแบบสะดวกสบายมาก และรู้ผลไวภายในระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

         หลายคนที่กังวลว่าวิะีนี้จะใช้เป็นช่องทางกู้เงินได้จริงหรือไม่ ต้องบอกว่ามีจำนวนผู้ใช้งานแอปพลิคชั่นเพื่อนแท้เงินด่วนในปัจจุบันมากกว่า 5 หมื่นคน โดยมีจำนวนผู้ขอสินเชื่อรายวันมากกว่า 500 คน ดังนั้นแอปเพื่อนแท้เงินด่วนถือเป็นสื่อกลางที่ใช้สำหรับกู้ยืมได้จริงแน่นอน

แอปเพื่อนแท้เงินด่วน ทำอะไรได้บ้าง ขอยืมเงินได้เลยไหม

         ข้อดีของแอปพลิเคชั่นเพื่อนแท้เงินด่วนนอกจากผู้ต้องการกู้สามารถใช้ขอสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์แบบที่รู้ผลอนุมัติภายใน 10 นาทีได้แล้ว ทางแอปยังปล่อยเงินให้กู้ฉุกเฉินได้โดยที่ผู้กู้ไม่จำเป็นจะต้องมานั่งตอบคำถามว่านำเงินที่กู้ไปทำอะไร โดยการกู้สามารถกู้ได้สูงสุดในวงเงินถึง 3 แสนบาท การอมุมัติทำได้ง่าย ทันใจ เพียงแค่ผู้กู้จัดการกรอกข้อมูลให้ครบ อัพโหลดรูปภาพของหลักทรัพย์ หลังจากนั้นจึงจะมีการนัดทำสัญญากันยังบ้านหรือบริษัทของผู้กู้ได้ทันที

         ในส่วนของการขอยืมเงินนั้นสามารถทำได้ทันที แต่ผู้กู้จำเป็นจะต้องเตรียมเอกสาร 3 อย่าง ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน และเอกสารหลักทรัพย์ อาทิ เล่มทะเบียนรถหรือโฉนดที่ดิน

         การกู้เงินผ่านแอปเพื่อนแท้เงินด่วนเคยมีผู้ใช้บริการจำนวนมากการันตีว่าได้รับเงินและวงเงินสูงถึง 2 แสนบาท ภายใต้ดอกเบี้ยที่ผ่อนสบายเริ่มต้นแค่ 0.60 % ต่อเดือน

ขั้นตอนการกู้ผ่านแอปเพื่อนแท้เงินด่วนแบบละเอียด

  1. เริ่มต้นให้ผู้ต้องการกู้ดาวน์โหลดแอปเพื่อนแท้เงินด่วน เสร็จแล้วกดเข้าไปยังระบบ เพื่อให้สามารถใช้งานแอปได้ 
  2. แล้วจึงเข้าสู่ขั้นตอนกด “ลงทะเบียน” โดยการลงทะเบียนนั้นผู้กู้เลือกทำช่องทางใดช่องทางหนึ่งใน 3 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านเบอร์โทรศัพท์สมาร์ทโฟน, ผ่านอีเมล หรือผ่านเฟสบุ๊ก
  3. หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อย ผู้กู้จะต้องใส่พินโค้ดจำนวน 6 หลัก แล้วจึงเข้าสู่ระบบผ่านรหัสพินโค้ดที่ถูกต้อง 
  4. เสร็จแล้วผู้กู้ก็จะสามารถจัดการกดอนุมัติหลักทรัพย์ได้ทันที เมื่อกดขออนุมัติหลักทรัพย์แล้ว 
  5. ให้ไปคลิกกดเลือกประเภทของหลักทรัพย์ที่ต้องการ จากนั้นกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบ จัดการอัปโหลดเอกสาร กดคลิกตรวจสอบข้อมูล และกดคลิกยืนยันการสมัคร 
  6. หลังจากนั้นก็รอการติดต่อกลับมาขอเจ้าหน้าที่เพื่อนแท้เงินด่วนภายในระยะเวลาเพียง 10 นาทีผู้ต้องการกู้ก็จะทราบได้ว่าผลการอนุมัติผ่านหรือไม่อย่างไร 
  7. กรณีที่ผ่านทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อนัดวันทำสัญญาถึงที่ของผู้กู้ หลังทำสัญญาเสร็จเรียบร้อยก็จะมีเงินโอนเข้าสู่บัญชีผู้ต้องการกู้ภายในระยะเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น 
  8. เรียกได้ว่าแอปเพื่อนแท้เงินด่วนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ว่องไว ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้คนในปัจจุบันอย่างมาก

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *